Hỏi Đáp Khắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW

Welcome to Vietnam iTX
Tham gia cộng đồng Vietnam iTX, khoe góc máy itx, review case mini-itx PC, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm build case mini-itx sff pc, nguồn flex, atx module flex 1u.
Đăng ký ngay | 7084 member đã tham gia

fengdong99

Nhất Bạn rồi
Registered
Mình đang dùng Bigsur 11.1 với Card intel 8260NGW + adapter chuyển cho trên PC, do dùng LAN nên mình chỉ cài kext để dùng bluetooth thôi. Máy đã nhận và dùng được nhưng có 1 số vấn đề phát sinh nhờ các cao nhân chỉ giúp xem khắc phục dc ko?
  • Tai nghe Airpod nhận và đủ chức năng nhưng lại bị cái mic không có tác dụng, dù trong phần device input vẫn hiển thị, nhưng cứ vào là treo đơ. Mic cắm qua cổng tai nghe vẫn nhận bình thường.
  • Tai nghe thì nghe ổn, âm thanh ngon như tai có dây nhưng lâu lâu hay khựng xí kiểu như là mấy con BCM ko có wifi 5Ghz xài wifi 2.4 vs bluetooth chung vậy, ko nặng như thế nhưng lâu lâu khựng khựng thấy cũng ko ổn? Mình ko có nhu cầu dùng wifi thì có cách nào disable hẳn cái wifi ko nhỉ? mình nghĩ nó đang đụng nhau. ko lẽ ko có kext wifi nó vẫn bị sao??
  • Cái cuối là dò đc chuột blueooth logitech G603 mà bấn kết nối thì cứ xoay hoài mà ko thể kết nối dc. nhưng thử cái bàn phím logitech k480 thì phát 1 ăn ngay...
không rõ có con intel nào ngon ngon vụ bluetooth ko nhỉ? nó rẻ chứ chơi mấy con native giá trên trời quá

Khắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW (1).jpgKhắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW (6).jpgKhắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW (5).jpgKhắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW (4).jpgKhắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW (3).jpgKhắc phục Tai nghe Airpod không có mic, bị khựng Bigsur 11.1 card intel 8260NGW (2).jpg
 
11 Comments
Advertisement
Advertisement

fengdong99

Nhất Bạn rồi
Registered
Hình như apple không ưa đồ Logitech lắm. Mình cũng dùng chuột Logitech và cũng cà giựt
kienqt22mình xài cục recever ko ak bác, mới gắn cái card check thử bluetooth thôi ak, mình nghĩ chắc vấn đề tương thích vì bàn phím thử phát ăn ngay, ngon lành mà con chuột thì ko connect thành công nổi :))
 
Members Online
Telegram

Game đang FREE!